Vị Trí

Những Vị Trí Đang Tuyển Dụng

GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM – SỐ LƯỢNG: 01
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập kế hoạch, triển khai và phát triển những chiến lược Bất Động Sản theo yêu cầu của Công ty cho từng dự án; từng tuần, tháng, năm…
  • Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường BĐS và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh của Toàn Công ty.
  • Đàm phán, ký kết các hợp đồng kinh tế.
  • Xây dựng và thực thi kế hoạch kinh doanh, đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số, doanh thu.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nam/ Nữ, tuổi từ 30 trở lên.
  • Có 5-7 năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm Bất động sản, trong đó có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc…
  • Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.

Lương: 1.500-2.000usd và hoa hồng theo doanh thu.

TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG – Số Lượng: 01

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thiết lập chiến lược, tiêu chuẩn vận hành và mục tiêu phát triển cho bộ phận Chăm sóc khách hàng của công ty và đơn vị kinh doanh trực thuộc LinkHouse.
  • Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
  • Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt.
  • Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên, tổng hợp các báo cáo, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên. Để đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Cải tiến và áp dụng quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
  • Cố vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Biết lập kế hoạch và hạch định công việc cho nhân viên để hoàn thành chỉ tiêu công ty đề ra.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có kiến thức am hiểu về Bất động sản, internet nói chung và ngành thương mai điện tử nói riêng.
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng trong đó ít nhất 3 năm làm vị trí Trưởng Phòng/ Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng.
  • Yêu thích và muốn tìm hiểu về ngành Bất động sản.
  • Có khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy.
  • Có khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc. Điều phối các nguồn lực phù hợp với yêu cầu và điều kiện của bộ phận.

MỨC LƯƠNG: 1520 triệu

TRƯỞNG BỘ PHẬN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU – Số Lượng: 01
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Marketing v/v xây dựng và đề xuất chiến lược quảng bá thương hiệu xuyên suốt toàn Công ty phù hợp với chiến lược xây dựng thương hiệu đã được phê duyệt và nhu cầu phát triển kinh doanh.
  • Đề xuất kế hoạch quảng bá thương hiệu nhằm củng cố và nâng cao vị thế của Công ty trên thị trường; quản lý và kiểm soát triển khai thực hiện các kế hoạch đã được phê duyệt.
  • Đề xuất định hướng xây dựng thương hiệu Sản phẩm phù hợp với giá trị định vị của thương hiệu Linkhouse, lên kế hoạch truyền thông quảng bá sản phẩm theo yêu cầu của Phòng Marketing và triển khai thực hiện.
  • Phối hợp các đơn vị liên quan trên toàn hệ thống và quản lý, làm việc với các đối tác bên ngoài về tất cả các hoạt động liên quan đến thương hiệu Linkhouse nhằm đảm báo tối đa hiệu quả quảng bá thương hiệu Linkhouse.
  • Biết lập kế hoạch và hạch định công việc cho nhân viên để hoàn thành chỉ tiêu công ty đề ra.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Bằng cấp: Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing hoặc Thương hiệu. Chứng chỉ các khóa học về quản lý, tổ chức sự kiện.
  • Kinh nghiệm: Từ 3 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương tự tối thiểu 1 năm trở lên.
  • Yêu cầu có kiến thức tốt về tổ chức, quản lý, xử lý sự cố.
  • Độ tuổi: Từ 25 trở lên.
  • Ngoại hình: Ưa nhìn

MỨC LƯƠNG: 10-15 triệu

CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG – Số Lượng: 01
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nắm rõ nhu cầu nhân sự của các phòng ban để lên kế hoạch, triển khai công tác tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự tại Công ty.
  • Đăng tuyển và quản lý tin đăng tuyển trên các website dịch vụ và website nội bộ.
  • Trực tiếp liên hệ và phỏng vấn ứng viên cho các vị trí thuộc phòng kinh doanh, khối văn phòng tại một số phòng ban phụ trách.
  • Hướng dẫn nhân viên mới nhận việc theo qui trình, cùng Giám đốc bộ phận theo dõi nhân viên mới trong quá trình thử việc.
  • Hỗ trợ các sự kiện truyền thông, tuyển dụng nội bộ, sự kiện tạo nguồn tuyển dụng.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại doanh nghiệp có số lượng trên 100 nhân sự.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển số lượng lớn ngành BĐS, Bảo hiểm, tài chính, ngân hàng.
  • Kỹ năng phỏng vấn, khai thác ứng viên tốt.
  • Có khả năng xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc.
  • Biết lập kế hoạch và hạch định công việc cho nhân viên để hoàn thành chỉ tiêu công ty đề ra.

Lương: 8-12 TRIỆU.

NHÂN VIÊN PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG – Số Lượng: 02

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng liên quan đến các dịch vụ
  • Tiếp nhận xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng;
  • Thực hiện các thao tác xác thực thông tin khách hàng theo yêu cầu của từng loại sản phẩm / dịch vụ quy định rõ trong từng Quy trình;
  • Hướng dẫn / Hỗ trợ khách hàng tiến hành các thủ tục khai báo theo quy định của từng loại hình sản phẩm / dịch vụ;
  • Xử lý tối đa yêu cầu của khách hàng theo đúng các bước, thời gian quy định, theo năng lực và kinh nghiệm;
  • Chuyển tiếp các phần việc trong yêu cầu của khách hàng đến các nhân viên nghiệp vụ Giao dịch – Lưu ký, Giao dịch điện tử, Dịch vụ tài chính và nhân viên các bộ phận khác (Kế toán) để xử lý, hoàn thiện;
  • Thực hiện kiểm tra chứng từ cuối ngày;
  • Thực hiện Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu cho Trưởng / Phó phòng BP DVKH;
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Giám đốc Phòng giao dịch.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
  • Ngoại hình: ưa nhìn.
  • Ưu tiên nữ;
  • Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word / Excel;
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc;
  • Khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt;

Lương: 7-10 TRIỆU.

THƯ KÝ GIÁM ĐỐC – Số Lượng: 01
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tham gia và ghi chép nội dung trong các cuộc họp
  • Tiếp nhận và truyền đạt một cách chính xác các chỉ đạo của Giám đốc đến các cá nhân, bộ phận phòng ban có liên quan.
  • Kết nối với các văn phòng, phòng ban / bộ phận để xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh.
  • Quản lý, lưu trữ thông tin, tài liệu / hợp đồng / văn bản liên quan…. của phòng
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
  • Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Giám đốc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Sử dụng thành thạo MS office.
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
  • Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh BĐS

Lương: 5-7 TRIỆU.

Cần Liên Hệ với LinkHouse?

hoặc gửi thông tin

Start typing and press Enter to search