In
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Marketing v/v xây dựng và đề xuất chiến lược quảng bá thương hiệu xuyên suốt toàn Công ty phù hợp với chiến lược xây dựng thương hiệu đã được phê duyệt và nhu cầu phát triển kinh doanh.
  • Đề xuất kế hoạch quảng bá thương hiệu nhằm củng cố và nâng cao vị thế của Công ty trên thị trường; quản lý và kiểm soát triển khai thực hiện các kế hoạch đã được phê duyệt.
  • Đề xuất định hướng xây dựng thương hiệu Sản phẩm phù hợp với giá trị định vị của thương hiệu Linkhouse, lên kế hoạch truyền thông quảng bá sản phẩm theo yêu cầu của Phòng Marketing và triển khai thực hiện.
  • Phối hợp các đơn vị liên quan trên toàn hệ thống và quản lý, làm việc với các đối tác bên ngoài về tất cả các hoạt động liên quan đến thương hiệu Linkhouse nhằm đảm báo tối đa hiệu quả quảng bá thương hiệu Linkhouse.
  • Biết lập kế hoạch và hạch định công việc cho nhân viên để hoàn thành chỉ tiêu công ty đề ra.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Bằng cấp: Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing hoặc Thương hiệu. Chứng chỉ các khóa học về quản lý, tổ chức sự kiện.
  • Kinh nghiệm: Từ 3 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương tự tối thiểu 1 năm trở lên.
  • Yêu cầu có kiến thức tốt về tổ chức, quản lý, xử lý sự cố.
  • Độ tuổi: Từ 25 trở lên.
  • Ngoại hình: Ưa nhìn

MỨC LƯƠNG: 10-15 triệu

LinkHouse Real Estate Corporation