In

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng liên quan đến các dịch vụ
  • Tiếp nhận xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng;
  • Thực hiện các thao tác xác thực thông tin khách hàng theo yêu cầu của từng loại sản phẩm / dịch vụ quy định rõ trong từng Quy trình;
  • Hướng dẫn / Hỗ trợ khách hàng tiến hành các thủ tục khai báo theo quy định của từng loại hình sản phẩm / dịch vụ;
  • Xử lý tối đa yêu cầu của khách hàng theo đúng các bước, thời gian quy định, theo năng lực và kinh nghiệm;
  • Chuyển tiếp các phần việc trong yêu cầu của khách hàng đến các nhân viên nghiệp vụ Giao dịch – Lưu ký, Giao dịch điện tử, Dịch vụ tài chính và nhân viên các bộ phận khác (Kế toán) để xử lý, hoàn thiện;
  • Thực hiện kiểm tra chứng từ cuối ngày;
  • Thực hiện Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu cho Trưởng / Phó phòng BP DVKH;
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Giám đốc Phòng giao dịch.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
  • Ngoại hình: ưa nhìn.
  • Ưu tiên nữ;
  • Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word / Excel;
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc;
  • Khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt;

Lương: 7-10 TRIỆU.

LinkHouse Real Estate Corporation